Giầy Toms xu hướng thời trang trẻ


Bạn là người  mê mẩn trước những đôi giày Toms cá tính, đầy năng động – nó đang là trào lưu đang hot của giới trẻ hiện đại?

GIÀY TOMS chinh phục giới trẻ bằng lối thiết kế tuy đơn giản mà rất hiện đại. Với kiểu thiết kế là những nếp gấp, hạt cườm, nơ, hoa…không quá kiểu cách, rườm rà giúp người mang dễ dàng trong di chuyển, luôn thoải mái trong suốt ngày dài năng động và đặc biệt là rất phong cách và thời trang. Nó đúng là một sản phẩm giày thời trang nhiều ưu điểm phải không nào?

Giay Toms
 GIÀY TOMS được sáng tạo từ một câu chuyện cảm động. Đôi giày vải này lấy ý tưởng thiết kế từ đôi giày của người dân địa phương tại Argentina. Trong một chuyến du lịch đến Argentina, nhà thiết kế Blake Mycoskyeđã gặp và thấy những đứa trẻ ở đây phải đi bộ hàng dặm để tìm nước sạch và đếntrường học nhưng lại không có giày dép để bảo vệ bàn chân. Từ đó ông suy nghĩvà quyết định là phải làm gì đó cho những người dân này. Và thế là ý tưởng về giày toms ra đời.
Không những thế mà giày Toms còn có các sản phẩm dành cho cho trẻ em từ 03 – 15 tuổi với nhiều lựa chọn  .Đây thực sự là món quà ý nghĩa cho bạn dành tặng những thiên thần nhỏ của mình.
GIÀY TOMS rất phong phú về màu sắc, hoa văn.Ngoài những loại giày trơn 1 màu: đỏ, xanh dương, vàng, cam…, giày phối vảitrơn, caro và sọc rất bắt mắt thì GIÀY TOMS còn có những họa tiết rất dễ thương. Chất liệu vải bền, đẹp, giữ được màu sắc lâu phai và hơn nữa GIÀY TOMS còn rất dễ chà rửa và mau khô.


Giay Toms
 Yếu tố đầu tiên mà bất kỳ ai khi chọn mua giày cho con trẻ đều quan tâm, đó là sự thoải mái. GIÀY TOMS chính là dòng sản phẩm tiên phong cho các bạn trẻ năng động thoải mái đi lại, chạy nhảy trong những buổi đi chơi cuối tuần cùng gia đình, những hành trình du lịch đầy mới mẻ,… cùng bé tận hưởng trọn vẹn những niềm vui bất tận.

Giay Toms
 Giày Toms được đánh giá là loại giày hợp với nhiều loại trang phục, vì thế xu hướng hiện nay của giới trẻ là những đôi GIÀY TOMS cátính, năng động và thể hiện được phong cách. Các bé gái sẽ rất dịu dàng khi phối GIÀY TOMS với váy digan duyên dáng, váy bohemieng du mục hoang dã hay cá tính cùng với mini juyp – áo cổ lọ, quần short, quần lửng, quần jeans… Bạn cũng cóthể lựa chọn cho bé phong cách Tomboy với GIÀY TOMS kết hợp áo thun và quần yếm.Các bé trai cũng thể hiện được vẻ nam tính của mình với GIÀY TOMS. Một chút phá cách với áo thun rộng và quần hiphop, phong cách với áo sơ mi và quần tây… Với GIÀY TOMS  bé yêu nhà bạn sẽ trông thật thời trang và đáng yêu.
Giay thoi trang




Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

0 comments

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
© 2012 tapchigiay.blogspot.com
Liên hệ Quảng Cáo - Hợp Tác : 0966666223
Designed by Blog Thiet Ke
Posts RSSComments RSS
Back to top