Giày cao cổ nam hàn quốc đẹp giá rẻ

Tạp chí Giày : Để tiếp tục seri về giày nam cao cổ hàn quốc chúng tôi xin giới thiệu tới các bạn một số mẫu giày nam cao cổ hàn quốc khác. Với chất liệu da mềm các bạn có thể thêm những miếng nót tăng chiều cao đây là một lợi thế của mẫu giày này.
Giày cao cổ nam hàn quốc

Giày cao cổ  nam
giày cao cổ nam
giày boot nam

giày nam đẹp
giày đẹp
Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

8 comments

  1. :) mua hàng ở đâu vậy ?????? :D


    ReplyDelete
  2. màu đẹp, nhưng ở phần cổ giày có phần da sẽ dễ bung khi gặp ẩm nếu chất liệu da ko tốt

    ReplyDelete
  3. mọi người có ai biết địa chỉ bán k?

    ReplyDelete
  4. cho xin địa chỉ đi nào.

    ReplyDelete
  5. Ai có nhu cầu Dùng hàng Xịn, mới 100% hàng công ty của Dòng DR Masten có giày cao cổ và giày cổ thường hàng Công ty giống 100% các sản phẩm ở Vincom Bà Triệu, chị mình làm ở bên khách hàng 1 công ty giày da nên lấy ra cho mình mấy đôi ai có nhu cầu xem hàng tận nơi có thể liên hệ mình 01696229876 hoặc sem trc qua Face: zotin Pham chỉ bán cho bạn nào có thể trực tiếp check hàng nhé yên tâm về chất lượng giá cả chỉ bằng 1/2 trung tâm thương mại.( ở trung tâm thương mại Vincom bà triệu giá 3900.000 mình sẽ giảm còn 1990.000đ không mặc cả vì hàng 100% hàng công ty)

    ReplyDelete
  6. toàn giày cao cổ nam đẹp nhưng không có giá, mình muốn hiển thị giá luôn đẻ xem đôi giày cao cổ nào vừa đẹp, vừa hợp với túi tiền của mình.

    ReplyDelete

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
© 2012 tapchigiay.blogspot.com
Liên hệ Quảng Cáo - Hợp Tác : 0966666223
Designed by Blog Thiet Ke
Posts RSSComments RSS
Back to top