Phân biệt giày nam converse thật, giả

Giay nam hang hieu đặc biệt là Giày Converse fake chất lượng cao cũng nhái một số đặc điểm giống giày chính hãng như: gót in hoặc dập chìm;tem nhựa... nhưng có một đặc điểm không thể nhái lại là serial của mỗi đôi giày bất cứ một mẫu giày (cùng mã SKU) nào dù khác size, khác đợt nhưng đều mang 1 số serial giống hệt nhau.
 giày converse
Thông thường, hàng nhái trên thị trường có nhiều loại, từ 100.000 – 200.000 đồng là hàng nhái kiểu thông thường, nhìn vào có thể biết ngay. Còn có 1 loại nữa giá dao động từ 250k - 700k. Rất phù hợp với dân yêu converse nhưng ngại bỏ một khoản chi phí lớn mua giầy loại chuẩn. Loại 2 này về chất lượng và độ bền thì không thua kém những đôi giay nam dep converse chính hãng. Tuy nhiên cũng có thể phân biệt.
 giày converse
Các đặc điểm như sau:
 1. Logo thân giầy.
 cách phân biệt giầy converse với logo là rất khó. Với Logo nếu đúng là hàng Converse thật sẽ in nổi, sờ sẽ thấy có gờ hẳn lên. Vì ép bằng máy ép, lên sẽ nổi gờ lên và bề mặt trơn, do có 1 lớp nylon phủ lên mặt logo Hàng thật: Logo hàng thật in rõ nét với chữ ký Chuck Taylor Hàng giả: Logo in mờ và thay đổi vài chữ trên logo giày.
 giày converse
2.Mũi Giầy
 cách phân biệt giầy converse này chỉ có thể phân biệt với loại 1 từ 100k-280k Hàng thật: Mũi giày mịn, các đường hoa văn rõ nét. Hàng giả: Các đường vân không rõ nét, mũi giày dễ bị biến dạng do làm bằng cao su không đạt chất lượng
 giày converse
3. Logo lưỡi giày
 cách phân biệt giầy converse này rất khó nhìn và phát hiện Hàng thật: Chuẩn, sắc nét Hàng giả: Mờ, vải dệt xấu không đạt chuẩn
 giày converse
4. Tem lưỡi giày
 Cách phân biệt giầy converse này cũng rất khó phân biệt nếu không có cả 2 tại 1 lúc Hàng thật: Chữ rõ ràng, màu in sắc nét Hàng Giả: Mực in kém, dễ nhòa, dễ phai.
 giày converse
5. Lót đế trong
 cách phân biệt giày converse này không phải điểm nổi bật Hàng thật: Được dán dính với đế giày, mực in rõ ràng, sắc nét. Hàng giả: Dùng tay cào nhẹ mực sẽ bị lem màu.
 giày converse
6. Gót giày (chỉ đúng với 1 số mẫu)
 cách phân biệt giầy converse ở điểm này không hoàn toàn chính xác với một số mẫu Hàng thật: Gót giày chữ nổi 3D (chỉ có ở Việt Nam). Hàng nhái: Gót giày của nước ngoài hoặc hàng giả in chìm.
 giày converse
7. Chỉ viền ngoài
cách phân biệt giầy converse này khó và tác giả đã chụp đúng đôi thật gót không có 3D :) Hàng thật: Lớp giữa hai lớp cao su sẽ là một lớp vải tăng cường, hàng giả không thể nhái theo được. Hàng Giả: Chất lượng rất tệ, do hạn chế giá thành nên gia công kém, không có lớp tăng cường.
 giày converse
8. Nhận biết đế thật (điểm này khá tốt) cách này các bạn nên tận dụng để đánh giá Hàng thật: Góc phải của đế có dấu chấm nhỏ. Hàng giả: Hàng nhái sẽ bỏ qua dấu hiệu này.
 giày converse
9. Hộp giày
 cách nhận biết giầy converse gần như không thể Hàng thật: Có dấu QC của xưởng sản xuất. Hàng thật: Hàng nhái thường thiếu dấu này
 giày converse
10. Giấy gói
 Cách phân biệt giầy converse này khá tốt! loại ngay cái giầy kia từ vòng gửi xe :) Hàng thật: Giấy gói có in logo mờ Hàng giả: Hàng nhái sẽ bỏ qua dấu hiệu này.
 giày converse
Với những đặc điểm chắc các bạn đã hoàn toàn có thể phân biệt được những đôi giày converse thật, giả rồi! Chúc bạn nên chọn cho mình 1 đôi giày phù hợp.
Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

0 comments

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
© 2012 tapchigiay.blogspot.com
Liên hệ Quảng Cáo - Hợp Tác : 0966666223
Designed by Blog Thiet Ke
Posts RSSComments RSS
Back to top